Breaking News

Trăng Mờ (Duyên Trời Lấy 3) - Chung Thanh Duy, Masew



Trăng Mờ (Duyên Trời Lấy 3) - Chung Thanh Duy, Masew

Trăng hôm nay mờ 
Chẳng biết mấy giờ 
Lê đôi chân mệt mỏi 
Ánh mắt tôi đã thẫn thờ 
Cứ thế kiếm tìm 
Mang bao nhiêu là nỗi niềm 
Ngẩn ngẩn ngơ ngơ 
Ta bị chính niềm đau giờ nhấn chìm 
Như loài chim biết về đâu 
Khi đã lạc mất đàn 
Chuyện tình tôi như là phim 
Giờ tôi lạc mất nàng 
Trong vườn kia có nhành hoa 
Nay cũng đã úa tàn 
Em xa đời tôi đến giờ đây 
Tôi vẫn còn ngỡ ngàng 
Trăm lần say trong cuồng quay 
Tôi vẫn luôn nhắc tên 
Tên loài hoa cả đời tôi 
Chẳng thể nào muốn quên 
Và cứ thế bao đêm 
Trong mơ bóng hình nàng 
Làm trái tim tôi 
Chẳng thể vững vàng 
Đôi bàn tay bây giờ đây 
Đã rời xa ngút ngàn 
Trong tình yêu cũng chỉ thế 
Hợp rồi cũng chóng tan 
Bao lần thương nỗi buồn 
Vương kết thúc lỡ làng 
Đừng dày vò nữa 
Cứ thế bóp nát tim ta 
Một ngày trời bỗng tắt nắng 
Mây gió kéo nhau về đây 
Xem duyên ta giờ lỡ làng 
Ngày mà trời mưa 
Cơn mưa trút xuống 
Thay cho lệ cay 
Cố mà kìm nén cơn đau 
Cuộc đời dài mấy chẳng nhẽ 
Cứ thế ta ôm niềm đau mãi sao 
Chẳng thể nào 
Mãi thét gào giết tối đi 
Đường đường là đấng nam nhi 
Thế cớ sao ôm buồn đau 
Cớ sao chẳng đứng lên mau 
Gục mặt mà khóc cứ khóc mãi 
Thế chả ra làm sao 
Nhìn lại mình thật đáng thương 
Chỉ một lần cuối vứt hết tất cả 
Tâm như dòng sông trôi lững lơ 
Cố quên hết theo tháng năm 
Trăng soi bóng con sông 
Bông hoa nở trong gương 
Trăng soi bóng con sông 
Mãi mãi chẳng thể nào 
Chẳng thể nào với được 
Cố níu lấy những kí ức 
Giờ là ảo mộng 
Pha một chút ít vị đắng 
Hòa vào nỗi đau 
Thêm bao nhiêu là thất vọng 
Ôm quá khứ chất 
Thành đống tim ta tê dại 
Đó là tình yêu hỏi trần gian 
Bao nhiêu người trải qua 
Sông có khúc nhân có lúc 
Ai đâu biết được 
Đâm đầu yêu trăm đường 
Đau vẫn thế cứ cố chấp 
Không nhận ra ngu ngơ 
Mang con tim cá cược 
Để giờ người đi buông bàn tay 
Nước mắt tôi chảy ngược 
Ai đã từng thử qua 
Thứ thuốc độc là ái tình 
Cái thứ gây nghiện 
Tưởng như trời ban 
Ngấm theo thời gian mà giết mình 
Trong nỗi tuyệt vọng 
Ôm trái tim ta mệt mỏi 
Chẳng thể thoát ra lòng thêm xót xa 
Là ngàn câu hỏi chỉ mình một cõi 
Bên tai là tiếng sấm 
Ta tự giam mình 
Trong căn phòng này 
Xung quanh bóng tối như 
Hòa tan thân xác héo mòn ngay 
Thương thân tin quá để 
Người ta dẫn đến lối mòn vậy 
Mang tim tôi đi mất không về 
Đây đau đớn khóc cả ngày 
Một ngày trời bỗng tắt nắng 
Mây gió kéo nhau về đây 
Trách sao người bước đi 
Chẳng vấn vương lại chi 
Ngày mà trời mưa 
Cơn mưa trút xuống 
Thay cho lệ cay 
Thả trôi những đắng cay 
Này đây tan vào mây 
Cuộc đời dài mấy chẳng nhẽ 
Cứ thế ta ôm niềm đau mãi sao 
Chẳng thể nào 
Mãi thét gào hay giết tối đi 
Đường đường là đấng nam nhi 
Thế cớ sao ôm buồn đau 
Hãy cố quên chuyện 
Khiến ta đau lòng 
Gục mặt mà khóc cứ khóc 
Mãi thế chả ra làm sao 
Chỉ một lần cuối 
Vứt hết tất cả tâm như 
Dòng sông trôi lững lơ 
Cố quên hết theo tháng năm 
Trăng soi bóng con sông 
Bông hoa nở trong gương 
Trăng soi bóng con sông 
Mãi mãi chẳng thể nào 
Chẳng thể nào với được